Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - NhanTran113

Pages: [1] 2 3
1
Marketplace / Một số cách đặt tên gmail chuyên nghiệp
« on: January 19, 2022, 05:01:41 AM »


Chắc hẳn ai cũng có một tài khoản gmail cho riêng mình để học tập và làm việc. Nếu bạn thấy tên gmail của bạn chưa đủ chuyên nghiệp. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.
1. Đặt theo tên email theo tên của bạnĐây là một trong những cách đặt tên email thông dụng nhất. Ví dụ như nhinguyen@gmail.com. Khi bạn sử dụng địa chỉ email này gửi mail với bạn bè hay đồng nghiệp họ sẽ dễ dàng xác định bạn ai.
Khi bạn gửi gmail cho khách hàng, họ cũng sẽ dễ nhớ tên bạn hơn. Tuy nhiên bạn có thể trùng tên vì cùng họ tên với người .[/color]2. Cách đặt tên theo chữ lót và tên bạn[/size]Việc tạo gmail bằng tên lót làm cho người nhận cảm giác thân thuộc. Việc đặt tên lót sẽ hạn chế trùng tên hơn đặt bằng họ tên. Tuy nhiên bạn vẫn có thể hạn chế trùng tên bằng cách đặt xen kẽ với số.[/color]3. Đặt tên theo sở thích của bạn[/size] Bạn có thể đưa cá tính riêng biệt hoặc phong cách cá nhân để đặt tên Email thú vị hơn. Tuy nhiên cũng cần có sự nghiêm túc.[/color]4. Thêm vài con số vào địa chỉ email của bạn.[/size]Bạn có thể thử thêm một vài con số như số đuôi điện thoại. số may mắn, số xe,...Việc này sẽ tránh được việc trùng lặp tên.[/color]5. Sử dụng email doanh nghiệp[/size]Nếu bạn làm ở doanh nghiệp , hãy sử dụng email tên doanh nghiệp để trông chuyên nghiệp hơn.
Ví dụ sử dụng: tenban@mmgroup.vn. Thay vì hoteo@matma.com.vn. (linh.nguyen@mmgroup.vn).
6. Kết hợp tiếng anh và tiếng Việt
Để tên gmail của bạn nghe sang hơn hoặc bạn có tên tiếng anh thì bạn có thể kết hợp tên tiếng việt và tiếng anh để đặc sắc hơn.
Ví dụ: “LaserBoulder” hoặc “TurboCandy”
Xem thêm tại Chotdon.vn
[/color]https://chotdon.vn/cach-doi-ten-gmail-tren-dien-thoai-va-may-tinh-don-gian[/size][/url]


2



Facebook là kênh bán hàng tiềm năng nhất hiện nay với 90% dân số sử dụng. Việc kinh doanh online trên facebook đã trở nên phổ biến trong thời buổi ngày nay.
Các bước để bán hàng hiệu quả trên facebook1. Xác định được nhu cầu của thị trườngBạn muốn bán sản phẩm bạn thích nhưng lại không biết nhu cầu của khách hàng. Việc sử dụng sản phẩm không phù hợp với nhu cầu của thị trường sẽ khiến bạn bị đào thải. Hãy cập nhật những xu hướng mới nhất trên các  mạng xã hội để tìm ý tưởng cho việc kinh doanh. Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo đối thủ và học hỏi từ họ.[/color]2. Lựa chọn sản phẩm để bán trên Facebook[/size]Việc lựa chọn sản phẩm chất lượng và uy tín sẽ khiến khách hàng gắn bó với bạn lâu dài. Sau khi xác định được nhu cầu và xu hướng của thị trường, hãy xác định sản phẩm cho phù hợp với những tiêu chí sau:
- Hàng theo xu hướng: Những mặt hàng này chỉ hot một thời gian nên bạn phải cập nhật liên tục các xu hướng của thị trường. Kết hợp với chiến lược quảng cáo hợp lý, đúng lúc, đúng thời điểm sẽ kéo theo nhiều đơn hàng. Sản phẩm chỉ tồn tại một thời gian nhất định nên bạn nên nhập số lượng vừa phải.
- Hàng độc lạ: Hàng độc lạ luôn thu hút người tiêu dùng trên Facebook.Những món hàng này có thể ở nước ngoài có mà Việt Nam không có, hay ngoài bắc có mà bên nam không có. Điều đó sẽ khiến khách hàng tò mò mà dùng thể sản phẩm của bạn.
Lưu ý không nên bán những sản phẩm nằm trong danh mục sản phẩm cấm của facebook hoặc hàng nhạy cảm.[/color]3. Tìm kiếm nguồn hàng nhập[/size]Sau khi chọn được sản phẩm kinh doanh, nên có thể kiếm nguồn hàng ở:
- Trên Google: Bạn chỉ cần nhập tên sản phẩm muốn bán thì google sẽ hiện ra hàng loạt website bán sản phẩm đó.
- Mạng xã hội Facebook: Trên facebook cũng có rất nhiều hội nhóm cung cấp sỉ các sản phẩm.
- Chợ đầu mối: Bạn có thể nhập hàng ở một nơi quen thuộc như Chợ Kim Biên, Chợ Bến Thành. Đây là nơi cung cấp nhiều sản phẩm cho bạn có thể lựa chọn và mua dễ dàng.
- Nhập hàng từ nước ngoài: Khi nhập hàng từ nước ngoài bạn nên chọn nơi uy tín và có đơn vị vận chuyển. Không nên đưa tiền hàng trước vì có thể bạn sẽ bị lừa tiền.[/color]4. Đầu tư hình ảnh sản phẩm, viết bài quảng cáo[/size][/color]Sau khi nhập hàng sản phẩm, hãy chụp những bức hình lung linh để quảng cáo cho sản phẩm. Hình ảnh sản phẩm là thứ khách hàng nhìn đầu tiên và dễ bị thu hút. Nội dung bài viết cũng phải ngắn gọn, dễ hiểu nêu rõ đặc điểm nổi bật của sản phẩm khiến họ mua ngay.[/size][/color]5. Lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng uy tín[/size]
Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn cần chọn đơn vị vận chuyển. Việc giao hàng chậm trễ hay thiếu sót sẽ làm mất niềm tin và sự hài lòng của khách hàng. Bên cạnh đó chi phí hợp cũng quan trọng không kém.Một số đơn vị vận chuyển uy tín các bạn có thể an tâm lựa chọn như: Giao Hàng Tiết Kiệm, Giao Hàng Nhanh, Viettelpost,.....
[/color]https://chotdon.vn/cach-ban-hang-hieu-qua-tren-facebook-cho-nguoi-moi-bat-dau-ban-nen-biet[/size][/url]
 

3



Để tiếp cận khách hàng có nhiều hình thức nhưng việc viết bài quảng cáo có lẽ là tiết kiệm chi phí nhất. Sau đây là quy trình để viết một bài quảng cáo sản phẩm thu hút khách hàng , tăng tương tác.[/color]1.  Tiêu đề bài viết phải thật sự hấp dẫn người đọc[/size]Bạn có 5 giây để thu hút khách hàng khi họ lướt qua hàng lượt bài viết. Nên việc suy nghĩ ra tiêu đề hấp dẫn là vô cùng cần thiết. Các nghiên cứu chỉ ra rằng hơn 50% mọi người khi đọc quảng quảng cáo chỉ nhìn vào tiêu đề bài viết. Thường thì các bài báo thường gây tò mò cho người đọc bởi các tiêu đề giật tít.[/color]2.  Nội dung độc đáo, tác động vào tâm lý người đọc[/size]Sau khi có được tiêu đề hấp dẫn thì bạn cần có nội dung hay. Hãy suy nghĩ sản phẩm của bạn có gì đặc biệt, đem lại giá trị gì khiến khách hàng đọc là muốn mua ngay.  Nội dung của mở bài cũng quan trọng không kém. Một mở bài hay sẽ giúp người đọc tiếp tục đọc những phần sau.
Bạn cần xác định khách hàng mục tiêu của bạn là ai, họ có yêu cầu gì với sản phẩm. Từ đó viết bài về tính năng của sản phẩm mà họ cần. Bài quảng cáo cần phải được cân bằng giữa hai yếu tố là thông điệp của sản phẩm và nhu cầu, phản ứng của người dùng.[/color]4.  Cần tạo ra kích thích, ham muốn mua hàng[/size]Hãy tạo mục kêu gọi hành động để họ mua hàng ngay lập tức. Như việc chạy khuyến mãi trong thời gian nhất định, sale 30% cho 50 khách hàng đầu tiên. Nếu họ hứng thú với sản phẩm của bạn, họ sẽ hành động ngay. Đây là tâm lý của người tiêu dùng.Các bước viết bài quảng cáo chuẩn[/color]1.Tìm kiếm và chuẩn bị thông tin[/size]Bài viết quảng cáo cần có các thông tin sau:
-Thông tin chi tiết sản phẩm
-Tính năng, lợi ích mà khách hàng mong muốn
-Giấy phép chứng, nhận phân phối của sản phẩm
-Phương thức thanh toán, vận chuyển
-Các chương trình khuyến mãi đang diễn ra[/color]2.  Sắp xếp thông tin theo bố cục bài quảng cáo[/size]Đầu tiên hãy nêu vấn đề khách hàng đang gặp phải. Làm cho họ cảm thấy vấn đề này họ cần phải thay đổi hoặc một cơ hội để họ trải nghiệm. Sau đó hãy nêu các lợi ích của sản phẩm sẽ đem lại cho họ. Sau cùng hãy kêu gọi hành động bằng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
[/color]3. Bắt tay vào viết bài[/size]
Hãy thể hiện nội dung logic và hấp dẫn, nhấn mạnh vào những điều quan trọng. Giọng văn cần xúc tích, tích cực, rõ ràng. Sau khi viết xong bạn phải đọc kĩ một lần nữa để tránh sai xót.
Xem thêm tại chotdon.vn
[/color]https://chotdon.vn/cach-viet-bai-quang-cao-san-pham-hay-hieu-qua-giup-thu-hut-khach-hang[/size][/url]


4

Tik Tok được coi là một trào lưu của giới trẻ. Việc thuê những người nổi tiếng trên Tik Tok để PR không phải là một điều mới. Trong bài viết dưới đây chúng tôi muốn bật mí cho các bạn đôi nét về TikToker nổi tiếng đến từ Việt Nam. Chỉ với một vài thao tác đơn giản và sự hỗ trợ của nhiều loại công cụ. Rất nhiều chàng trai và cô gái đã đăng những video hài hước và tham gia vào cộng đồng TikTok. Cộng đồng TikTok ngày càng xuất hiện nhiều gương mặt nổi tiếng hơn.
Kênh Tiktoker Linh Barbie
Các video của bạn luôn được đầu tư về nội dung, cập nhật những xu hướng mới nhất trên mạng xã hội và mỗi sản phẩm tạo ra đều mang đậm dấu ấn cá nhân hướng đến cộng đồng trẻ năng động, yêu nghề.
Kênh Tiktok của Trà Đặng
Tuy không có gương mặt ngọt ngào trong sáng nhưng Trà Đăng cũng không có được khuôn mặt ngọt ngào. Cô ấy có nhiều tài lẻ và khả năng biến hóa và diễn xuất của cô ấy rất xuất sắc. Chính nhờ tài năng mà kênh Tiktok của cô được nhiều người xem và yêu thích. Cô cũng là một trong những người nổi tiếng trên Tik Tok.
Kênh TikTok Nguyễn Văn Tài
Trước khi anh được biết đến và nổi tiếng trên mạng xã hội Tiktok. Cậu bé đã làm vô số công việc như một công nhân. Những công việc thời vụ,  pha chế… Bằng sự tận tâm, tài năng và may mắn, anh đã trở thành một trong những tiktoker có ảnh hưởng nhất hiện nay.
Tham khảo chi tiết: https://likeviet.net/nhung-nguoi-noi-tieng-tren-tik-tok-giup-duoc-gi-cho-ban/


5
Marketplace / Một số ứng dụng hỗ trợ bán hàng trên facebook
« on: December 27, 2021, 10:27:02 AM »



Để tăng doanh số và đơn hàng online thì việc sử dụng các ứng dụng hỗ trợ bán hàng là vô cùng cần thiết. Việc sử dụng các ứng dụng hỗ trợ bán hàng giúp bạn tăng tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng và nhiều lợi ích khác. Dưới đây là một số ứng dụng hỗ trợ bán hàng facebook:1. Storefront Social – ứng dụng bán hàng trên FacebookỨng dụng  Storefront Social có thể tạo ra cửa hàng ngay trên facebook fanpage. Công cụ này có thể giúp bạn dễ dàng tuỳ chỉnh banner, nút hành động, hộp tìm kiếm, bố trí linh hoạt các mục, nhập thông tin sản phẩm cực kỳ đơn giản. Ngoài ra bạn còn có thể dùng  Storefront Social để bán hàng trên Pinterest,Twitter. Đây là một công cụ hỗ trợ đa năng.
Chi phí: 9,90$/ tháng cho 100 sản phẩm và gói nâng cấp là 19,95$ cho 500 sản phẩm.
[/color]2. Soldsie - ứng dụng hỗ trợ bán hàng trên Facebook hiệu quả[/size]Soldsie bán hàng thông qua các bình luận Facebook Fanpage của mình, cũng giống như Intagram. Việc của bạn là thiết kế hình ảnh vào bài bán hàng để thu hút bình luận của khách hàng. Từ đó thông qua  Sold trong mục bình luận và được kết nối an toàn tới bạn. Ngoài ra bạn có thể quản lý hàng tồn kho thông qua ứng dụng hỗ trợ bán hàng này.
Chi phí: Nếu lượt nhấp dưới 49 lần thì bạn sẽ không phải tốn phí còn nếu từ 50 đến 499 lần thì bạn phải trả phí là 5$. [/color]3. ShopTab – phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook [/size]Là một phần mềm thương mại điện tử dành cho Fanpage Facebook dùng để phân tích hiệu suất chi tiết nhất.Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook này tạo ra nhiều mã khuyến mãi, mã giảm giá cho khách hàng tiềm năng của mình. Ngoài ra Shoptab còn giúp bạn quản lý tồn kho và hỗ trợ chính sách vận chuyển.
Chi phí: bạn chỉ cần bỏ ra 10$/ tháng.[/color]4. StoreYa – ứng dụng hỗ trợ bán hàng Facebook miễn phí[/size]StoreYa là một nền tảng xã hội lớn cho phép bạn tạo ra các cửa hàng trên Facebook.
Công cụ này có các tính năng tiếp thị như chạy chương trình giảm giá, lưu album ảnh trên Nếu dưới 20 sản phẩm bạn sẽ được dùng miễn phí, còn từ 20 -500 sản phẩm thì bạn phải tốn phí là 9,99$/ tháng.
Xem chi tiết: Chotdon.vn
[/color]https://chotdon.vn/ung-dung-ho-tro-ban-hang-tren-facebook-ma-ban-nen-biet[/size][/url]


6


Tối ưu quảng cáo Facebook là cách tiết kiệm chi phí quảng cáo nhanh nhất. Tổng chi phí chạy quảng cáo chia cho số đơn hàng chạy được sẽ ra được chi phí quảng cáo cho từng đơn hàng. Bài viết dưới đây Like Việt sẽ chia sẻ cách tối ưu quảng cáo Facebook cho người mới bắt đầu. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm nhé![/color]Tối ưu lượt share và lượt like trên quảng cáo Facebook – Tối ưu quảng cáo Facebook[/size][/color]Khi bạn thiết lập chiến dịch chạy quảng cáo Facebook mới. Bạn sẽ có  hai tùy chọn để chọn lựa. [/size][/color]Tạo quảng cáo mới cho mỗi chiến dịch. [/size][/color]Bộ quảng cáo hoặc sử dụng một bài đăng hiện có. [/size][/color]Thử nghiệm A/B testing – Tối ưu quảng cáo Facebook[/size][/color]Bạn có thể thử nghiệm trước với những yếu tố trong quảng cáo dưới đây, trước khi bắt đầu chạy testing A/B: [/size][/color]Thiết kế quảng cáo[/size][/color]Mục tiêu chiến dịch[/size][/color]Nội dung quảng cáo[/size][/color]Nơi đặt quảng cáo[/size][/color]Các giá trị tặng kèm của riêng bạn[/size][/color]Phương pháp đấu thầu[/size][/color]Nút kêu gọi hành động[/size][/color]Chỉ định một thẻ mà bạn có thể thêm vào cuối URL (thông số UTM). Đây là cách phổ biến và tốt nhất để kiểm tra các phiên bản khác nhau trong quảng cáo. [/size][/color]Tối ưu hóa Sở thích của các mục tiêu – Tối ưu quảng cáo Facebook[/size][/color]Đối tượng mục tiêu sinh lời của bạn đã được xác định đúng hay chưa? [/size]
[/color]Ví dụ [/size][/color]Sản phẩm của bạn phù hợp với nhóm đối tượng nào?[/size][/color]Giới tính của đối tượng ra sao? [/size][/color]Để tăng tỷ lệ chốt đơn và tỷ lệ ra đơn hàng. Hãy chắc chắn rằng bạn đang nhắm đúng đối tượng khách hàng của bạn để chạy quảng cáo.[/size][/color]Sử dụng Influencers/KOLs – Tối ưu quảng cáo Facebook[/size][/color]Một cách tối ưu quảng cáo Facebook thường sử dụng chính là tận dụng hoặc “tái chế” lại nội dung content do những người có ảnh hưởng trong xã hội (Influencers/KOLs) tạo ra. và bán hàng.[/size][/color]Đăng lại và nhấn mạnh các nội dung do các influencers/Kols tạo ra [/size][/color]Khách hàng sẽ tin dùng sản phẩm của bạn hơn nếu sản phẩm của bạn được những người có ảnh hưởng review hoặc sử dụng. Cách này hay hơn là cách bạn chạy quảng cáo quá nhiều. Vì khách hàng sẽ nghĩ bạn spam quảng cáo Facebook và làm mất lòng tin khách hàng.[/size]
[/color]https://likeviet.net/cach-toi-uu-quang-cao-facebook-cho-nguoi-moi-bat-dau/[/size][/url]
 


7
Marketplace / Kinh doanh online nên bắt đầu từ đâu?
« on: December 20, 2021, 07:21:11 AM »



Nếu bạn đang muốn kinh doanh online nhưng không biết bắt đầu như thế nào, hãy tham khảo bài viết sau.Chọn lựa sản phẩm/dịch vụ hợp lýKhông phải sản phẩm nào cũng phù hợp với đa số khách hàng. Bởi vì mỗi người có nhu cầu theo mùa, theo giới tính và sở thích khác nhau. Vì vậy bạn nên chọn sản phẩm mà đa số mọi người đều có thể sử dụng như quần áo, thực phẩm,...Nội dung chất lượngĐể truyền đạt thông tin sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng khi kinh doanh online bạn nên đầu tư vào bài viết. Nội dung của bài viết phải mang đến cho những người đọc tính có ích và mang tính thông điệp. Ngôn từ cũng phải vừa và đủ giúp người đọc cảm thấy thân thiện hơn.
Bạn cũng có thể tham khảo nội dung của các đối thủ khác nhưng đừng copy quá nhiều . Chúng chỉ nên mang tính tham khảo, và bạn phải có chất riêng trong mỗi bài viết của mình. Khách hàng ngày càng hiện đại bắt buộc nhà kinh doanh phải sáng tạo và thu hút khách hàng nhiều hơn.Xây dựng các mạng lưới bán hàngHãy sử dụng các mạng xã hội miễn phí với lượng người dùng lớn như  Facebook. Instagram, Youtube để quảng cáo sản phẩm /dịch vụ của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng mối quan hệ sẵn có của mình để marketing sản phẩm, nhờ bạn bè giới thiệu. Việc này sẽ giúp bạn tăng thêm lượng khách nhanh chóng. Ngoài ra bạn có thể tạo fanpage hoặc website để chăm sóc khách hàng và quản lý việc bán hàng online dễ dàng hơn.Hình ảnh đẹp - rõ nét - thực tếNgoài content bài viết , bạn nên chú trọng vào hình ảnh sản phẩm. Một hình ảnh đẹp, rõ nét, chân thực sẽ thu hút khách hàng hơn cả những bài viết dài ngoằn. Nên hạn chế việc sử dụng hình ảnh trên google vì bạn có thể bị khách hàng nói sản phẩm không giống hình ảnh trên mạng .Lập danh sách khách hàngHãy thu thập thông tin của khách hàng thân thiết hoặc tiềm năng và gửi các thông tin khuyến mãi cho họ. Nếu họ đã từng mua hàng của bạn mà cửa hàng của bạn lại đang có khuyến mãi thì cơ hội mua hàng tiếp theo của họ rất cao.Hoặc bạn cũng có thể gửi những tin nhắn chúc mừng sinh nhật, giáng sinh, năm mới cho họ để thể hiện sự chuyên nghiệp và mến khách của doanh nghiệp.
Xem chi tiết tại: Chotdon.vn
https://chotdon.vn/ban-hang-online-can-chuan-bi-gi-bat-dau-tu-dau






8



Các nhà kinh doanh online hiện nay thường sử dụng dịch vụ quảng cáo facebook cho doanh nghiệp của họ. Vậy nó có thật sự cần thiết không?1.Dịch vụ quảng cáo facebook là gì?Quảng cáo Facebook hay còn gọi là Facebook Ads là một hình thức tiếp thị trong việc truyền thông có trả phí trên Facebook. Khi sử dụng dịch vụ, cá nhân hay doanh nghiệp có thể quảng bá sản phẩm/dịch vụ của mình đến nhóm đối tượng cụ thể để tăng nhận diện thương hiệu. Từ đó tăng lượt tương tác vì các bài quảng cáo sẽ xuất hiện trên facebook của đối tượng cụ thể đã thiết lập.
Dịch vụ quảng cáo  facebook sẽ nhắm tới khách hàng mục tiêu thông qua các tiêu chí như hành vi, sở thích, vị trí địa lý… của người dùng facebook. Điều đó sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng chính xác cao.
Dịch vụ quảng cáo facebook đã được chính minh là có hiệu quả ,giúp doanh nghiệp bán hàng tốt. Báo cáo chiến lược trên facebook cho biết , có khoảng 30% người dùng facebook mua hàng thông qua các quảng cáo facebook.Tại sao bạn nên chạy quảng cáo facebook?1.Tiết kiệm chi phí
So với các dịch vụ quảng cáo khác thì chi phí quảng cáo facebook rẻ hơn và hiệu quả hơn. Theo một số nghiên cứu cho thấy, 1 đồng quảng cáo cho ra 10 đồng doanh thu với mặt hàng phù hợp với kênh facebook.
2.Thị trường rộng lớn
Số lượng người dùng trên Facebook càng ngày đông đảo. Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới với số lượng người truy cập Facebook cực kỳ cao. Nhóm đối tượng khách hàng của Facebook càng ngày chất lượng hơn. Ngoài ra Facebook còn có khả năng phân loại và phân phối sản phẩm/ dịch vụ khách hàng một cách tự nhiên đến facebook khách hàng tiềm năng.
3.Dễ dàng và nhanh chóng
So với các công cụ quảng cáo khác thì dịch vụ quảng cáo của facebook dễ dàng sử dụng hơn. Bạn cần có một fanpage , một bài viết chất lượng với hình ảnh đẹp là bạn có thể tự chạy chiến lược facebook.Một số quy trình chạy quảng cáo Facebook tại Chotdon.vnBước 1: Đăng ký dịch vụ chạy quảng cáo FacebookĐiền thông tin tại trang Chotdon.vn như mẫu bao gồm: Thông tin cửa hàng, sản phẩm, fanpage của bạn,..để bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn dịch vụ cho bạn.[/color]Bước 2: Liên hệ tư vấn và chọn phương án thực hiện[/size]Sau khi nhận được thông tin của bạn. Đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ trực tiếp với bạn để thảo luận chi tiết và báo phí cho chiến dịch quảng cáo của bạn.[/color]Bước 3: Ký hợp đồng Facebook Ads[/size]Sau khi trao đổi các thông tin cần thiết và đưa đến quyết định thỏa thuận. Chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng để bảo đảm quyền lợi đôi bên.[/color]Bước 4: Hoàn thành dịch vụ[/size]Chiến dịch quảng cáo sản phẩm/ dịch vụ của bạn sẽ được diễn ra theo yêu cầu.
Xem chi tiết tại Chotdon.vn
[/color]https://chotdon.vn/dich-vu-quang-cao-facebook-ly-do-ban-nen-chay-quang-cao-facebook[/size][/url]

 
 

9

Hiện nay, việc sử dụng công cụ làm video tik tok để biến kênh tiktok của mình trở nên chuyên nghiệp hơn đã không còn quá xa lạ đối với người chơi tiktok nữa. Nhờ đó, hiện nay có rất nhiều app được làm ra để sử dụng cho mục đích này. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Nếu Youtube có nền tảng các nội dung đều là video thì Tik tok cũng giống vậy. Nhưng tik tok là gồm những nội dung video có thời lượng ngắn. Kèm với đó là những hiệu ứng, filter vô cùng hút mắt và mới lạ. Những video này có tốc độ lan truyền chóng mặt và có thể tạo ra xu hướng cho giới trẻ. Để tạo ra những video chất lượng như vậy, bạn cần biết đến những app sau đây: Viamaker Công cụ miễn phí với những những tool chỉnh sửa hình ảnh hoàn chỉnh. Giúp clip của bạn trong hoàn hảo và tuyệt vời hơn. Những tính năng chính có thể kể đến như: Thao tac đơn giản, dễ sử dụng. Dễ dàng cắt, ghép, thay đổi tốc độ video.Hiệu ứng bắt tai, bắt mắt. Âm nhạc đa dạng và bộ lọc màu đỉnh cao.Sticker theo trend và font chữ đa dạngBee CutTương tự như Viamaker, Bee cut cũng cho phép chỉnh sửa những video của bạn thành video trông rất gì và này nọ. Bên cạnh những tính năng cơ bản còn kèm theo những tính năng nâng cao với hiệu ứng đa dạng. Tính năng cơ bản như:Cắt , ghép, xóa,... chỉnh đoạn video không mong muốn.Bộ lọc màu đa dạng, chất lượng.Thời lượng video có thể tùy chỉnh được theo ý muốn. Hỗ trợ tạo ra những video sắc nét.ZoomerangĐây là công cụ chỉnh ảnh đơn giản và dễ dùng. Những người mới bắt đầu nếu lựa chọn công cụ này thì đây sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo.
Những tính năng chính như: Hướng dẫn từng bước cho người mới bắt đầu.Hơn 100 hiệu ứng khác nhau, đa dạng màu sắc.Hỗ trợ chia sẻ video.Còn nhiều app khác, bạn có thể tham khảo chi tiết hơn ở:
https://likeviet.net/cong-cu-lam-video-tik-tok-ban-da-thu-su-dung-chua/


10
Marketplace / Cách kiếm tiền tik tok nhanh - hiệu quả
« on: December 14, 2021, 09:13:48 AM »

Cách đăng ký tài khoản kiếm tiền tik tok
B1: Tải app tik tok về thiết bị
B2: Đăng ký tài khoản trên tiktok
B3: Thiết lập kênh tiktok một bộ profile đầy đủ thông tin
B4: Thực hiện quay video up tik tok để kiếm tiền
Pr quảng cáo nếu bạn là KOL hoặc người có ảnh hưởng
Nếu bạn là một influencer hoặc KOLs có lượng người theo dõi tốt và có tầm ảnh hưởng trong một lĩnh vực nào đó, thì các sản phẩm và thương hiệu trong lĩnh vực đó sẽ tìm đến bạn. Vì vậy, nếu bạn muốn trở thành một Kol, bạn phải đầu tư rất nhiều cho mỗi video bạn đăng. Khi các công ty đến với bạn và thực hiện một thỏa thuận. Họ sẽ làm những gì họ muốn ở bạn và hai bên sẽ thỏa thuận mức lương nhất định. Mức lương của bạn phụ thuộc vào số lượng người theo dõi  bạn có. Bạn tạo ra những video có nội dung hay, hấp dẫn và thu hút người xem. Nhận rất nhiều đề xuất để xem từ Tik Tok và nhận được hiệu ứng lan truyền. Điều này khiến công ty hài lòng vì  khách hàng sẽ nhận ra thương hiệu của bạn. Đừng quên hashtag của công ty, thương hiệu hoặc sản phẩm mà bạn đang muốn quảng bá.
Sử dụng tiếp thị liên kết
Hình thức này là nơi bạn có thể kiếm tiền trên Tik Tok bằng cách quảng bá sản phẩm của thương hiệu thông qua các liên kết url dẫn bạn đến tiểu sử. Khi ai đó nhấp vào liên kết, họ cũng sẽ nhận được hoa hồng. Nếu họ nhấp vào liên kết và vẫn mua, hoa hồng của bạn sẽ khác. Công việc của bạn là đăng những video sáng tạo và chỉ cho người xem nơi mua sắm. Và ngồi lại và nhận hoa hồng từ công việc đó.
Xem thêm nhiều cách khác tại:
https://likeviet.net/kiem-tien-tren-tik-tok-toi-da-thu-va-thanh-cong-ban-thi-sao/


11

Tương tác trên Facebook hiện nay đang giảm dần. So với những giai đoạn trước thì lượt tương tác đã giảm đi đáng kể. Và làm thế nào để cải thiện sự tương tác với nick Facebook, với nhóm hoặc với fanpage. Để giải đáp thắc mắc trên, bài viết này có hướng dẫn đầy đủ những [/color]thủ thuật tăng tương tác trên Facebook[/size][/color] để cải thiện tình hình này giúp bạn.[/size][/color]Cách cải thiện mức độ tương tác và một số thủ thuật tăng tương tác trên Facebook[/size][/color] [/size][/color]Cải thiện chất lượng nội dung [/size][/color]Tập trung vào nội dung, thúc đẩy đưa ra các nội dung có chất lượng cao. Nội dung tốt sẽ giúp tương tác bài viết của bạn được tốt hơn và hay hơn ban đầu. [/size][/color]Mở rộng danh sách bạn bè và tiếp tục[/size][/color]Việc mở rộng danh sách bạn thân của bạn để nhắm mục tiêu đúng nhóm đối tượng tiềm năng trở nên dễ dàng…[/size]
[/color]Thông thường một nick Facebook cá nhân chỉ có khoảng 1000 bạn bè và phải mất một thời gian dài để đạt được 5000 bạn bè đáng tin cậy. Nếu bạn sử dụng các công cụ như Simple Account hoặc Simple Facebook. [/size]
[/color]Điều quan trọng là phải nỗ lực để tăng lượng người theo dõi. Hãy cố gắng trở thành một người theo dõi thực sự và theo dõi các bài viết của chúng tôi thường xuyên… [/size][/color]Hãy chọn những thời điểm cao điểm để đăng bài để nhận được nhiều lượt thích[/size][/color]Đúng thời điểm là một mấu chốt khá quan trọng trong việc tăng tương tác. Việc đăng một bài viết vào đúng thời điểm có nhiều người onl sẽ giúp bạn khá nhiều. Bởi lúc này mọi người đang trong trạng thái thư giãn không bận rộn. Tin tức của bạn sẽ được hiện lên và giữ thời gian xuất hiện trên newfeed lâu hơn.[/size][/color]Kêu gọi hành động [/size][/color]Lời kêu gọi hành động này luôn hữu ích và cần thiết. Đối với các bài viết có xu hướng giao dịch hợp lý, thủ thuật tăng tương tác sẽ giúp lượng tương tác cao hơn nhiều so với trên trang Facebook. [/size][/color]Tạo quy tắc của riêng bạn! [/size][/color]Nếu bạn là KOL hoặc quản trị viên của một cộng đồng cụ thể. Tạo ra các quy tắc trò chơi khác nhau của riêng bạn. Và yêu cầu người tham gia tương tác thường xuyên với các đóng góp trong các nhóm tốt.Từ đó, nhóm của bạn có một phạm vi tiếp cận lớn. Rất nhiều quản trị viên đã làm tốt điều này … [/size][/color]Thủ thuật tăng tương tác bằng Viral Video [/size][/color]Hiện nay, các video ngày càng được phổ biến trên các trang mạng xã hội. Việc tạo ra một video Viral không khó như trước. Sự hỗ trợ của các ứng dụng làm video trên điện thoại ngày càng được phát triển. Nếu bạn có một ý tưởng hay hay bắt đầu ngay nhé.[/size][/color]Tránh những lỗi không đáng có trên Facebook [/size][/color]Các lỗi như: [/size][/color]Đăng liên kết: Điều này làm giảm phạm vi tiếp cận rất nhiều. [/color][/color]Nội dung trùng lặp[/color][/color]Tần suất xuất bản quá nhiều hoặc không đủ. [/color][/color]Thay đổi nhóm chủ đề, loại bài đăng và hiển thị [/size][/color]Chuyển đổi giữa các loại bài đăng để tránh nhàm chán và giúp bạn tốt hơn. Đôi khi những câu ngắn gọn đánh vào tâm lý người dùng lại có sức tương tác lớn hơn nhiều so với nội dung dài. [/size][/color]Lọc các tương tác từ bạn bè và thành viên để tăng tương tác[/size][/color]Lọc ra những người bạn đã không tương tác với chúng ta trong 3 tháng, 6 tháng hoặc 1 năm không thực sự khó khăn với Simple Facebook. Bạn có thể chấm dứt những người bạn cũ không tương thích chỉ trong vài bước. Điều đó hoạt động và tạo ra nhiều không gian mới để kết nối … [/size][/color]Tăng tương tác bằng đặt câu hỏi? [/size][/color]Hãy dùng các câu hỏi bạn sẽ có sự tương tác từ mọi người. Đồng thời bạn cũng có ý tưởng từ họ và phát triển các nội dung sau đó.[/size][/color]Phát trực tiếp để người xem dễ dàng điều hướng và kêu gọi hành động thực hiện điều này [/size][/color]Thiết kế nội dung và chủ đề để livestream sẽ giúp bạn có sự thu hút hơn đối với mọi người. Lúc này, bạn có thể trò chuyện, lắng nghe hay tạo ra các nội dung hài hước sẽ giúp bạn khá nhiều trong việc tăng tương tác nhé! [/size]
[/color]https://likeviet.net/nhung-thu-thuat-tang-tuong-tac-tren-facebook-hay-khong-nen-bo-qua[/size][/url]
 


12
Marketplace / Cách làm video tik tok bằng hình ảnh nhanh nhất 2021
« on: December 07, 2021, 07:12:49 AM »

Bạn đang sử dụng tiktok và muốn tìm hiểu cách làm video tik tok bằng hình ảnh đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!
Cách làm video tik tok bằng hình ảnh
Làm bằng 1 hình ảnh
Bước 1: Đăng nhập Tiktok, sau đó nhấn dấu cộng (+) tại giao diện chính.
Bước 2: Sau đó chọn vào MV rồi dùng một hình ảnh để làm video tiktok.
Bước 3: Tại đây sau khi chọn xong hình ảnh để làm video. Bạn chọn những hiệu ứng thích hợp để sử dụng cho hình ảnh trong video. Những video nào ghi Chọn 1 bức ảnh thì những video đó được cho phép tạo video bằng 1 hình ảnh. Sau khi đã chọn được hiệu ứng phù hợp thì bạn nhấn Tạo ngay để làm video nhé!
Bước 4: Kéo thả ảnh mà bạn muốn để tạo video rồi nhấn OK.
Bước 5: Giao diện chỉnh sửa video sẽ lập tức xuất hiện ngay khi bạn chọn xong hình ảnh. Lúc này ở đây bạn có thể chọn và chèn âm thanh, hiệu ứng, văn bản,.. Cho đến khi hài lòng thì bạn nhấn Tiếp.
Bước 6: Nhớ thêm mô tả video và thiết lập lại chế độ người xem mà bạn muốn. Sau đó hoàn tất và Đăng video nhé. VẬy là đã xong các bước tạo video bằng một hình ảnh trên Tik tok rồi.
Làm bằng nhiều hình ảnh
Cách làm video tiktok bằng nhiều hình ảnh cũng tương tự như làm bằng một hình ảnh. Bạn thực hiện 2 bước đầu tiên tương tự như trên. Tiếp theo bạn nhấn Tạo ngay để thêm hình ảnh mà bạn muốn chọn vào video. Tại đây bạn được cho phép chọn tối đa 10 tấm ảnh để tạo video. Sau đó nhấn Ok để thêm vào video hình ảnh mà bạn muốn.
Sau khi thêm ảnh thành công thì bạn chọn hiệu ứng âm thanh, nhãn dán, sticker, filter,... cho đến khi hài lòng. Nhấn Tiếp sau khi kết thúc quá trình tạo video. Sau đó post video lên Tik Tok.
Tham khảo chi tiết:
https://likeviet.net/cach-lam-video-tik-tok-bang-hinh-anh-don-dau-xu-huong-2021/


13

Bước 1: Chọn loại mặt hàng và sản phẩm bạn muốn bán trên TikTok. Các sản phẩm có đang là xu hướng không? Theo tìm hiểu, các mặt hàng như mỹ phẩm, thời trang, đồ handmade, thực phẩm. Đây là những mặt hàng được tiếp thị nhiều nhất trên TikTok hiện nay. Ngoài ra, các video về du lịch cũng thu hút rất nhiều lượt truy cập.
Bước 2: Tìm kiếm khách hàng Trên TikTok bạn không thể tìm kiếm người dùng với các thông tin như tên, giới tính, nghề nghiệp, ... vì điều này không được hỗ trợ. Bạn có thể tìm kiếm một tài khoản duy nhất vì: TikTok không cho phép bạn tìm kiếm người dùng theo giới tính, ngành nghề, độ tuổi, v.v. Tuy nhiên, bạn có thể tìm kiếm theo ID người, tên bài hát, hoặc thẻ bắt đầu bằng # ... Tìm kiếm bằng thẻ bắt đầu bằng # Bắt đầu bằng # là cách dễ nhất, hiệu quả nhất để tìm kiếm khách hàng. Bán hàng trên TikTok yêu cầu tài khoản của bạn phải có một lượng lớn người theo dõi. Khi đó bạn có thể tiếp cận một lượng lớn khách hàng.
Bước 3: Tạo video bán hàng trên TikTok. Kịch bản và nội dung được đầu tư kỹ lưỡng, hấp dẫn và thú vị. Chủ yếu là để chạy theo xu hướng. Chọn một người mẫu ảnh, kols đẹp và một sản phẩm được trau chuốt cẩn thận. Chọn nhạc nền, hiệu ứng, bộ lọc. thích hợp và mang tính mô tả.
Bước 4: Chọn  nội dung phụ đề hay, phù hợp với cách đăng  bán hàng trên Tiktok Meta của video một cách rõ ràng, ngắn gọn. Mang thông điệp của sản phẩm đến với khách hàng. Các sản phẩm. Đừng quên sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # liên quan đến sản phẩm và video  bạn đã đăng. Thông tin  mua bán  trên Tiktok, cách mua.
Kinh nghiệm bán hàng Tiktok mang về lợi nhuận khổng lồTôn trọng trải nghiệm của khách hàngChia sẻ ở các trang mạng xã hội khácĐo lường được sự quan tâm của người xem Chạy quảng cáo Tiktok

Tham khảo chi tiết hơn:
https://likeviet.net/cach-dang-bai-ban-hang-tren-tiktok-giup-kinh-doanh-online-on-dinh-hon/



14


Thời đại phát triển công nghệ thông tin hiện nay thì việc kinh doanh đã trở nên dễ dàng hơn với nhiều công cụ và phần mềm hỗ trợ cho bạn. Bạn đang kinh doanh và quản lý theo kiểu truyền thống, nhất định không được bỏ qua phần mềm lọc comment facebook hiệu quả và uy tín với rất nhiều công dụng hỗ trợ bạn hết sức có thể.I. Tại sao lại sử dụng phần mềm lọc comment facebookKhi bạn kinh doanh online, trên đà phát triển thuận lợi thì lượng khách hàng thu hút bởi sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp trở nên ngày càng nhiều hơn. Khi đó việc quản lý theo kiểu truyền thống sẽ gặp nhiều bất cập rủi ro khó xử lý.
-Bạn không thể trả lời hết tin nhắn của khách hàng được, làm bỏ sót tin nhắn, khách hàng chờ đợi lâu. Họ sẽ cảm thấy nản và không hài lòng về cửa hàng của bạn, bỏ sang những đối thủ mới.
-Khi bạn thực hiện hình thức livestream trên facebook để bán hàng, bạn không thể nào tự đọc tin nhắn của khách và tự chốt đơn được, bỏ sót và khiến bạn bị nhầm lẫn nhiều đơn hàng hơn.
-Nhiều cửa hàng đã gặp rất nhiều trường hợp bị các đối thủ vào xem livestream và đánh cắp thông tin khách hàng để chào bán sản phẩm với giá rẻ hơn.II. Lựa chọn sử dụng phần mềm lọc comment facebook của chotdon.vnTrên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng trên facebook nhưng bạn phải cân nhắc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín để hiệu quả và đảm bảo được thông tin khách hàng. Hãy lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng chotdon.vn với nhiều công dụng như lọc comment facebook, ẩn những comment spam, tiêu cực, tự động chốt đơn bán hàng livestream giúp bạn không bỏ sót bất kỳ đơn hàng nào. Không những thế phần mềm còn giúp bạn quản lý mọi mặt việc bán hàng, tiết kiệm thời gian và công sức mà còn rất hiệu quả.
Xem thêm tại: https://chotdon.vn/cach-tao-don-hang-qua-tin-nhan-trong-chotdonvn-bang-dien-thoai


15

[size=0pt][/size]
[size=0pt]Chotdon.vn là đơn vị hàng đầu trên thị trường cung cấp phần mềm quản lý bán hàng Online uy tín, chất lượng. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi. Phần mềm sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật. Những [/size][size=0pt]tính năng chính của phần mềm bán hàng online[/size][size=0pt] sẽ được thể hiện ngay trong bài viết dưới đây.[/size]
[size=0pt]Tính năng của phần mềm quản lý bán hàng Online[/size][size=0pt]Phần mềm quản lý bán hàng Online sở dĩ được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Đơn giản bởi chúng có những tính năng ưu việt như sau:[/size][size=0pt][/color]Giúp quản lý tình hình kinh doanh, số lượng hàng hóa[/size][/color][/font][size=0pt]Trong kho của bạn, số hàng được bán ra phần mềm sẽ thống kê và báo cáo lại chi tiết. Bạn chỉ cần tổng hợp, đánh giá tình hình và đưa ra chiến lược phù hợp là được[/size][/size][size=0pt]Quản lý hóa đơn dễ dàng[/size][/color][/font][size=0pt]Dù là hóa đơn gì đi nữa cũng được lưu trữ lại. Từ hóa đơn tên mặt hàng, giá cả, cho tới ngày giao hàng, ngày thanh toán….[/size][/size][size=0pt]Thống kê được tình hình thu chi[/size][/color][/font][size=0pt]Dựa vào hóa đơn bán hàng và nhập hàng tại shop. Phần mềm sẽ lưu trữ, xử lý thông tin để hạch toán về tình hình kinh doanh hiện tại[/size][/size][size=0pt]Liên kết giữa bên vận chuyển để kiểm soát vấn đề giao[/size][/color][/font][size=0pt]Phần mềm quản lý bán hàng online có tích hợp tính năng kết nối với những đơn vị giao hàng. Từ đó bạn dễ dàng so sánh về mặt chi phí giao giữa các đơn vị. Và bạn cũng dễ dàng tìm được đơn vị vận chuyển uy tín, giá phù hợp[/size][/size][size=0pt]Quản lý fanpage, website, thu thập và lưu trữ các inbox, comment[/size][/color][/font][size=0pt]Cho phép bạn có thể bao quát mọi thông tin kể trên mà không bị bỏ sót. Tránh việc bỏ lỡ khách hàng tiềm năng[/size][/size][size=0pt]Kiểm soát hàng bán chạy, hàng tồn kho, hàng mới[/size][/color][/font][size=0pt]Theo từng cột mốc, thời gian bạn sẽ nhận được thống kê cụ thể. Từ đó biết được đâu là mặt hàng bán chạy để tiếp tục nhập thêm. Và đâu là hàng tồn kho để có phương án giải quyết.[/size]
[size=0pt]Xem thêm tại: [/size]
https://chotdon.vn/tinh-nang-day-du-cua-phan-mem-ban-hang-online-tren-facebook[/font][/size][/url]


Pages: [1] 2 3